Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Demo chính thức được thành lập vào ngày 23/05/2006. Thế mạnh của công ty là một nhà sản xuất các sản phẩm âm thực truyền thống kết hợp khéo léo với nét hiện đại qua ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến. Đến nay, Demo đã, đang và luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với người tiêu dùng.Demo hoạt động hai nhà máy sản xuất hiện đại tại Hà Nội có diện tích là 5.000m2 và nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh có diện tích 3.000m2. Đầu tư các dây chuyền sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị tân tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với số vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng.

Demo với đội ngũ cán bộ công nhân viên hơn 300 người được rèn luyện và đào tạo trong môi trường có giá trị văn hoá riêng biệt, có chính sách chế độ đãi ngộ tốt, đảm bảo lộ trình thăng tiến của từng cá nhân trong doanh nghiệp.

Demo đang sản xuất tập trung theo 03 dòng sản phẩm:

* Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống.

* Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống đã được cách tân.

* Dòng sản phẩm bánh kẹo hiện đại.

Demo còn cung cấp Dịch vụ lễ cưới hỏi trọn gói và các dịch vụ khác phục vụ cho hội nghị, sự kiện… có uy tín lâu năm về chất lượng và dịch vụ.

Demo luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và phong phú của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Demmmo luôn được cải tiến, đổi mới, sáng tạo cả về chất lượng và hình thức bao bì phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại.

Demo đã vươn xa tới khắp mọi miền Tổ Quốc và đang vươn ra thị trường quốc tế với những sản phẩm truyền thống độc đáo của Việt Nam.

Demo phát triển bền vững theo định hướng rõ ràng về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi Demo luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Triết lý kinh doanh của Demo: Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm chính là yếu tố quan trọng bậc nhất của chúng tôi.

Tầm nhìn:

Tạo ra dấu ấn “Việt” trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Sứ mệnh:

– Lưu giữ và phát huy di sản ẩm thực của Việt Nam

– Kế thừa tinh hoa của dân tộc và Công nghệ chế biến tiên tiến, mang lại niềm vui, dinh dưỡng và sức khỏe

Giá trị cốt lõi của thương hiệu Demo:

– Tri ân: Đất mẹ Việt Nam, các nghệ nhân ẩm thực & những người thưởng thức

– Tận tâm: Với nghề, với khách hàng và với lý tưởng tổ chức

– Học hỏi. Để có thể sáng tạo và trở nên tuyệt hảo, Demo sẽ là một tổ chức học tập

– Hợp tác: Cùng tạo ra cơ hội và gia tăng giá trị cho nhau

– Khát vọng: để thế giới biết đến các “Giá trị ẩm thực Việt”

Phương châm kinh doanh:

Demo cam kết cung cấp cho khách hàng:

– Những sản phẩm truyền thông chất lượng cao

– Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với hương vị độc đáo

– Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng bậc nhất

– Đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao và mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có giá trị sử dụng tối ưu, giá thành hợp lý

“Ngon – Đẹp – Sang Trọng – Bất Ngờ – Thú Vị”